...

วันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

กิจกรรมที่ 12



กิจกรรมและความประทับใจช่วงเวลาที่ไม้ได้ไปทัศนศึกษา

ช่วงเวลาสัปดาห์ที่มีการทัศนศึกษาออกนอกพื้นที่ตัวกระผมเองนั้นไม่ได้ไปด้วนเนื่องจากยังมีความไม่พร้อมอยู่ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าเสียดายมาก ช่วงเลานี้ที่ผมอยู่บ้านไม่มีกิจกรรมอะไรที่ให้ทำมากนักผมใช้เวลาอยู่หน้าคอมพิวเตอร์เป็นส่วนใหญ่ใช้เวลาหาข้อมูลประกอบวิชาเรียนเพื่อเป็นความรู้เพิ่มเติมและทำการบ้านในรายวิชาต่างๆที่ค้างคารวมถึงการตกแต่งบล็อกและทำงานในกิจกรรมต่างๆที่ยังค้างอยู่ และก็เล่นเกมส์บ้างเพื่อคลายเครียด กิจกรรมอื่นๆนอกเหนือจากการนั่งหน้าคอมแล้วยังได้ไปเที่ยวที่ทะเลด้วย คือ หาดปากแมง จังหวัดตรังเนื่องจากตัวกระผมเองอยู่จังหวัดตรังและใกล้บ้าน เราไปเที่ยวกันกับญาติพี่น้อง สร้างความสนุกสนานและความรักสามัคคีต่อกัน ช่วงเวลาหนึ่งสัปดาห์นี้ผมได้ความสนุกสนานเพลิดเพลินมากจริงๆถึงจะไม่ได้ไปทัศนศึกษาก็มีความสุขกับการอยู่บ้าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น